Đại lý gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội gần 30 năm kinh nghiệm



Với kinh nghiệm sản xuất gốm sứ gần 30 năm, Gốm sứ Bát Tràng News đã phân phối rất nhiều sản phẩm gốm sứ cho các đại lý gốm sứ Bát Tràng trên toàn quốc. Trong đó, nhiều đại lý gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội đã được nhận rất nhiều ưu đãi lớn từ giá bán đến dịch vụ bán hàng phân phối chuyên nghiệp tại xưởng chúng tôi. Những năm gần đây, xưởng sản xuất chúng tôi đã mở rộng thêm thị phần bán lẻ nhằm phục vụ nhu cầu đông đảo của khách hàng muốn mua gốm sứ Bát Tràng giá tận gốc và hàng chính hãng từ nhà sản xuất.
Bán buôn, bán lẻ cho các đại lý gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội
Đôi nét về xưởng gốm sứ Bát Tràng
Trên thị trường mua bán gốm sứ hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu gốm sứ lớn như Minh Long, Sứ Sương, Bình Dương, Nhật Bản, Trung Quốc… Tuy nhiên sản phẩm gốm sứ Bát Tràng vẫn được mọi người đòn nhận nhiều nhất bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt hảo, giá thành phải chăng.
Đó cũng sự hưởng ứng văn hóa tiêu dùng của người Việt khi sử dụng hàng do chính làng gốm cổ truyền Bát Tràng sản xuất ra. Để tiếp nối nét văn hóa truyền thống lâu đời, trong suốt 30 năm qua Gốm sứ Bát Tràng News đã không ngừng thay đổi, cải tiến, thử nghiệm rất nhiều mẫu mã, trang thiết bị kỹ thuật sản xuất. Thành công có, thất bại có và điều quan trọng là đã để lại được nhiều giá trị, tinh hoa của sản phẩm làng gốm đến tay người tiêu dùng.
Rất nhiều mẫu lọ lộc bình Bát Tràng
Thành công lớn nhất của gốm sứ Bát Tràng News mà ít xưởng sản xuất khác làm được đó là chế tạo được ra rất nhiều loại men quý, pha chế được rất nhiều màu men lạ và thử thành công rất nhiều sản phẩm gốm sứ men màu ở các nhiệt độ đun lò khác nhau. Một kỹ thuật cự kỳ khó và chỉ đếm được trên đầu ngón...

Coi thêm tại #battrangnews Đại lý gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội gần 30 năm kinh nghiệm

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy