Giá lọ lộc (lục) bình gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu tiền trên thị trường



Giá lọ lộc bình Bát Tràng có rất nhiều loại, làm sao hiểu đúng giá trị sản phẩm thì không nhiều người trong chúng ta có thể biết chính xác được và nó chỉ dễ dàng khi bạn là người sản xuất lâu năm, nắm bắt thị trường tốt. Hiện nay trên thị trường, lọ lộc bình có rất nhiều sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cũng như chất lượng sản phẩm theo đó có loại lục bình gốm sứ giá rẻ và lộc bình cao cấp.
Người tiêu dùng gần như hoang mang về các sản phẩm lọ lộc bình với ma trận về giá mà người bán đưa ra. Hãy tham khảo bài viết sau đây để có thêm cho mình những kinh nghiệm khi mua lọ lộc bình nhé.
Giá lọ lục bình Bát Tràng bao nhiêu tiền 1.2m, 1.4m, 1.6m, 1.8m, 2m

Nội Dung Chính Bài Viết
Lưu ý khi lựa chọn lọ lộc bình Bát Tràng
Khi mua lục bình gốm sứ Bát Tràng bạn nên lưu ý đến các tiêu chí đánh giá 1 cặp lọ lục bình. Thứ nhất đó là chất liệu men sử dụng, lọ lục bình có giá trị hay không, có đẹp hay không là do chất men tạo lên lọ lục bình đó. Thứ 2 là chất lượng và kích thước sản phẩm. Thứ 3 là họa tiết trang trí trên lục bình, đó có thể là vẽ kỹ hay vẽ thường.
Trong mỗi tiêu chí thì giá lọ lục bình gốm sứ Bát Tràng sẽ thành nhiều dòng khác nhau tùy theo cao cấp vẽ kỹ hay hàng thường. Tùy theo kich thước lớn hay nhỏ và chất lượng men ra sao.
Ý nghĩa lọ lộc bình Bát Tràng
Lọ lộc bình theo ý nghĩa phong thủy sẽ hấp thụ khí giữ, mang lại khí lành tạo sự bình an, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ. Không dừng ý nghĩa tâm linh, lọ lộc bình còn là món quà tân gia, một món quà tặng gốm sứ ý nghĩa cho bạn bè, người thân.
Bên cạnh đó, với kinh nghiệm sản xuất nhiều năm, qua hàng nghìn đơn đặt...

Xem nguyên bài viết tại #battrangnews Giá lọ lộc (lục) bình gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu tiền trên thị trường

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy