Trang trí gốm sứ hợp phong thủy theo các cung giúp gia đình BÌNH AN - MẠNH KHỎE



Hiện nay, thú chơi trang trí gốm sứ phong thủy đang được rất nhiều người ở Hà Thành ưa chuộng. Nhưng không phải ai cũng hiểu sâu và biết được các đặt vị trí đồ gốm sứ trong nhà hợp với cung, số, mệnh của gia chủ. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Bát Tràng News sẽ chia sẻ cách trang trí gốm sứ hợp phong thủy theo các cung, các bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé.
Trang trí gốm sứ phong thủy hợp theo các cung ra sao
Gốm sứ phong thủy được sử dụng nhiều trong trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ
Đối với những tín đồ chơi gốm sứ, họ đều biết tác dụng của việc trang trí gốm sứ theo phong thủy đúng cách sẽ mang lại tài lộc và sự bình an cho gia đình. Thêm vào đó, gốm sứ phong thủy còn là vật dụng trang trí phong khách rất độc đáo và sang trọng. Với rất nhiều mẫu mã được sản xuất từ làng gốm Bát Tràng, quý khách có thể lựa chọn cho mình theo sở thích, và ý nghĩa riêng của từng loại gốm sứ. Với mỗi loại sản phẩm lại có ý nghĩa khác nhau nhưng có một điểm chung giữa các loại gốm sứ trang trí phong thủy này đó là tích vẽ trên gốm sứ thì đều mang hàm ý như nhau. Các tích cảnh phong thủy được người chơi gốm sứ phong thủy hiện nay yêu thích như: Tứ quý, Phúc Đức, Tùng hạc diên niên, Chép sen, Khổng tước phù dung... Mỗi tích cảnh có một vẻ đẹp và ý nghĩa phong thủy khác nhau, và đều được các nghệ nhân Bát Tràng tỉ mỉ từng nét vẽ để tạo ra những tuyệt tác gốm sứ phong thủy để đời.
Lọ lộc bình thường hay được sử dụng để trang trí phong thủy trong nhà
Lưu ý chọn đồ gốm sứ để trang trí hợp với phong thủy
Hiểu được ý nghĩa phong thủy vẽ trên sản phẩm gốm sứ là một chuyện, còn việc sử dụng, cách đặt vị trí sản phẩm gốm sứ đó ra sao trong nhà lại là một việc rất quan trọng. Nếu đặt sai vị trí có thể dẫn dụ tà khí,...

Coi thêm ở #battrangnews Trang trí gốm sứ hợp phong thủy theo các cung giúp gia đình BÌNH AN - MẠNH KHỎE

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy