Bí quyết trang trí nội thất tuyệt đẹp với đồ gốm sứ Bát Tràng



Hiện nay, gốm sứ Bát Tràng đã cho ra thị trường rất nhiều mẫu gốm sứ trang trí nội thất đa dạng về kiểu dáng, chủng loại và hoa văn tinh xảo có độ thẩm mỹ cao. Do đó người dùng có thể có nhiều ý tưởng để trang trí nội thất bằng đồ gốm sứ, để làm đẹp thêm cho tổ ấm yêu thương của mình. Gốm sứ Bát Tràng News xin giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm gốm sứ trang trí được mua nhiều và sử dụng phổ biến trong gia đình người Việt.
Trang trí nội thất với gốm sứ như thế nào?
Đồ gốm sứ luôn được ưa chuộng trong trang trí nội thất phòng khách
Từ thửa xa xưa, đồ gốm sứ đã được lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong việc trang trí nội thất. Và chúng ta có thể thấy rất nhiều đồ gốm sứ quý được bày trí trong nhà của các vua chúa, quan lại, địa chủ thời phong kiến bấy giờ. Bởi đồ gốm sứ theo ngũ hành Thổ nên rất được ưa chuộng để trang trí phong thủy. Ngày nay, với sự thay đổi và cải tiến rất nhiều mẫu mã mới, chất lượng, gốm sứ Bát Tràng đang dần khẳng định vị trí top đầu trong trang trí nội thất. Rất nhiều đồ gốm sứ được lựa chọn làm ý tưởng trang trí từ các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất. Sau đây, gốm sứ Bát Tràng News xin giới thiệu một số đồ gốm sứ trang trí nội thất mà khách hàng chúng tôi mua nhiều.
Bình hoa trang trí
Trong phòng khách mỗi gia đình, chúng ta nên trang trí bình hoa để làm cho không gian thêm phần mềm mại và cảm thấy dễ chịu từ hương thơm của hoa tỏa ra. Bình hoa có thể được làm từ rất nhiều vật liệu khác nhau như gốm sứ, thủy tinh, đá quý… Nhưng bình hoa gốm sứ trang trí vẫn là sự lựa chọn lý tưởng. Bởi không chỉ toát lên vẻ mộc mạc giản dị mà nhiều...

Xem bài nguyên mẫu tại #battrangnews Bí quyết trang trí nội thất tuyệt đẹp với đồ gốm sứ Bát Tràng

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy