Địa chỉ mua đồ thờ cúng Bát Tràng cao cấp đẹp giá rẻ



Nói đến mua đồ thờ cúng thì người ta nghĩ ngay đến gốm sứ Bát Tràng, một dòng sản phẩm tâm linh tuyệt đẹp, cao cấp và giá thành hợp lý. Vì vậy có rất nhiều đơn vị cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường nhằm chuộc lợi. Cho nên tìm một địa chỉ mua đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng đẹp cao cấp, giá rẻ tại Hà Nội là điều mà nhiều người đang quan tâm.
Địa chỉ mua đồ thờ cúng ở Hà Nội, tp HCM hàng đẹp giá tốt

Đặc điểm đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng
Bộ đồ thờ cúng Bát Tràng được làm thủ công bằng tay 100% bởi các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng. Để có một bộ đồ thờ cúng đẹp, người thợ phải trau chuốt từ khâu chọn đất sét đến tỉa vẽ tỉ mỉ từng hoa văn chi tiết, rất tốn thời gian. Rồi qua quá trình đun lò ở nhiệt độ cao, chất men được nung chảy và tạo ra một loại men rất quý mà chúng ta chỉ thấy ở đồ thờ cúng Bát Tràng.
Bộ đồ thờ men lam Bát Tràng cao cấp
Cũng như các đồ gốm sứ Bát Tràng khác, đồ thờ Bát Tràng được loại bỏ các tạp chất có hại cho sức khỏe con người qua nhiệt độ lò cao hơn 1300C. Tạo độ bền cao cho sản phẩm, chịu được va đập nhẹ và dễ lau chùi. Lớp men bên ngoài không chỉ làm tăng giá trị của sản phẩm mà còn có tác dụng bảo vệ màu vẽ hoa văn bền đẹp mãi mãi theo thời gian, mà không bị phai mờ khi lau chùi như các sản phẩm chất lượng kém. Và cách phân biệt đơn giản với đồ thờ bằng sứ kém chất lượng khác đó là hãy gõ nhẹ vào thành sản phẩm sứ, nếu tiếng kêu vang như kim loại thì đó là sản phẩm đồ thờ cúng Bát Tràng.
» Xem thêm: Giá bộ đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng bao nhiêu tiền
Đặc điểm đồ thờ cúng Bát Tràng
Nung ở nhiệt độ cao trên 1000 độ C
Lớp men phủ ngoài có độ căng tuyệt đối, khi sờ vào sản phẩm lớp men...

Xem nguyên bài viết tại #battrangnews Địa chỉ mua đồ thờ cúng Bát Tràng cao cấp đẹp giá rẻ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy