Cách đặt lọ lộc bình trong phòng khách hợp phong thủy



Đặt lọ lộc bình trong phòng khách như thế nào?
Phòng khách thường là nơi rộng rãi và sang trọng nhất trong nhà, ở đây cũng là nơi mọi người trong gia đình quây quần bên nhau. Cho nên bài trí sắp xếp các đồ vật phong thủy tại đây luôn được mọi người coi trọng. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt lộc bình trong phòng khách nhé.
Tư vấn cách đặt lộc bình trong phong cách tuyệt đẹp
Nội Dung Chính Bài Viết
Lộc bình là gì? Thú chơi lộc bình có từ bao giờ?
Lộc bình hay còn gọi là lục bình có hình dáng bên ngoài giống loại cây lộc bình (bèo tây) sống trong sông, hồ.
Lộc bình là vật dụng trang trí phong thủy trong nhà được các gia đình khá giả thời xưa ưa chuộng với ý nghĩa cất giữ tài lộc và giữ gìn được của cải. Thú chơi lộc bình thời xưa được các quan lại, địa chủ đặt trong phòng khách tượng trưng cho tài lộc, sự giầu sang, phú quý.
Đặt lọ lộc bình trong phong khách thế nào để hợp phong thủy
Hiện nay, có rất nhiều loại lộc bình được làm từ các nguyên liệu đa dạng khách nhau như gốm sứ, đồng, gỗ… Và lộc bình gốm sứ được các gia đình sử dụng phổ biến và lựa chọn để trang trí nội thất, làm nổi bật không gian phòng khách thêm sang trọng. Điều mà trước đây chỉ thấy ở các gia đình, dòng tộc quyền quý, chứ ít thấy ở các gia đình lao động bình thường thời xa xưa trước kia.
Ý nghĩa phong thủy của lộc bình
Trong phong thủy, ý nghĩa của lộc bình xuất phát từ chính hình dáng của nó. Bởi lộc bình có thân phình to, cổ thắt lại và phần trên miệng loe ra. Với hình dáng này, lộc bình là biểu tượng phong thủy cho sự cất giữa tài sản một cách an toàn, khí tài không bị thất thoát cho gia chủ. Đây cũng là ý nghĩa chính của lộc bình trong phong thủy.
Nhân đặt làm lọ...

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây #battrangnews Cách đặt lọ lộc bình trong phòng khách hợp phong thủy

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy