Lọ hoa men trắng Bát Tràng có những đặc điểm gì cuốn hút



Lọ hoa men trắng là vật dụng trang trí thường thấy trong mỗi gia đình chúng ta. Ngày nay, mức sống trung bình của đất nước ta ngày càng được nâng cao kéo theo đó là nhu cầu mua sắm, trang trí nhà cửa cũng đi theo nên các đồ trưng bày trang trí bán tràn lan không rõ nguồn gốc cũng khiến người tiêu dùng hoang mang. Vì thế lọ hoa men trắng Bát Tràng là một sản phẩm gốm sứ trang trí trưng bầy và dùng cắm hoa đã được các mẹ nội trợ tin dùng trong thời gian gần đây. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu những đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm này nhé.
Mua lọ loa men trắng ở đâu
Âm thanh trong vang khi gõ vào thành lọ hoa men trắng

Như nhiều bài hướng dẫn kiểm tra gốm sứ Bát Tràng chất lượng trước đây, lọ hoa men trắng cũng có một đặc điểm chung thường thấy ở gốm sứ Bát Tràng đó là tiếng vang thanh, vọng và trong veo khi ta thử gõ nhẹ vào thành sản phẩm. Điều đó thể hiện sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, nguyên liệu làm sản phẩm cực kỳ cao cấp nên mới tạo ra sản phẩm có độ vang, tạo cảm giác chắc chắn, bền đẹp không như các sản phẩm kém chất lượng sẽ phát âm thanh nghe trầm, ộp ẹp, lụp bụp.
Lọ hoa men trắng Bát Tràng có âm thanh trong và vang
Lọ hoa men trắng không chú trọng nhiều đến các hoa văn trên sản phẩm
So với các đồ vật dụng trang trí bằng gốm sứ khác, lọ hoa men trắng hầu hết chỉ có màu trắng tinh khôi, ít khi ta thấy các họa tiết được vẽ trên lọ hoa này mà thay vào đó các lọ hoa men trắng sẽ được đục hoặc trạm khắc tạo nên các hình dáng vô cùng độ lạ và có tính thẩm mỹ cao. Tuy hình dáng lọ hoa men trắng đơng giản, mộc mạc nhưng chất lượng sản phẩm được đánh giá rất cao bởi sự sáng tạo không ngừng trong từng sản phẩm lọ hoa Bát Tràng của nghệ nhân Bát Tràng. Qua đây, lọ hoa men trắng cũng giữ được những nét...

Coi bài nguyên văn tại #battrangnews Lọ hoa men trắng Bát Tràng có những đặc điểm gì cuốn hút

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy