Cách đặt bình hút tài lộc trong phong thủy tạo ra nhiều tài lộc



Bình hút tài lộc nên đặt “đúng chuẩn” theo vị trí phong thủy trong nhà để kích hoạt khí vượng, bảo quản tài lộc, phú quý cho gia chủ. Vậy cách đặt bình hút tài lộc như thế nào là hợp lý, các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
Cách đặt bình hút tài lộc phong thủy
Đặc điểm bình hút tài lộc phong thủy
Bình hút tài lộc đã có từ rất lâu đời, là một trong những bát bửu của Phật giáo và là vật được tìm thấy dưới dấu chân của Đức Phật. Do đó, đặt bình trong nhà sẽ giúp gia chủ bảo quản được tài lộc, các thành viên trong gia đình hòa thuận, bình an. Có người cho rằng bình hút tài lộc đã thất truyền từ nhiều năm trước. Mấy năm gần đây, gốm Bát Tràng đã nghiên cứu và sản xuất lại loại sản phẩm này, cùng với đó là sự sáng tạo rất lớn từ các nghệ nhân cho ra rất nhiều mẫu bình hút tài lộc Bát Tràng độc đáo và có giá trị cao. Và Gốm Sứ Bát Tràng News là một trong số ít xưởng sản xuất gốm sứ tại làng gốm Bát Tràng phân phối bình hút tài lộc với mẫu mã đa dạng và chất lượng cao. Với nhu cầu rất lớn từ thị trường, chúng tôi đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm bình hút tài lộc trên mọi miền tổ quốc.
Hình dáng của bình hút tài lộc cũng tuân theo thuyết hình khí (hình nào khí đấy) trong phong thủy. Miệng loe rộng, cổ thắt nhỏ, thân phình to. Theo phong thủy, miệng loe rộng để đón các khí vượng, chiêu tài lộc cho gia chủ. Thân phình to để chứa được nhiều của cải, tài lộc. Cổ thắt nhỏ để ngăn tài lộc, của cải không bị thoát ra ngoài một cách dễ dàng.

Bình hút tài lộc đắp nổi rồng đỏ
Ý nghĩa hoa văn trên bình hút tài lộc
Với mỗi tích cảnh trên bình hút tài lộc sẽ có ý nghĩa khác nhau và hiện nay có một số tích...

Xem bài nguyên mẫu tại #battrangnews Cách đặt bình hút tài lộc trong phong thủy tạo ra nhiều tài lộc

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy