Cách lựa chọn ấm chén Bát Tràng cao cấp mà bạn nên biết



Ấm chén Bát Tràng cao cấp là một sản phẩm mang trong mình nhiều nét hiện đại sang trọng nhưng vẫn giữ được những nét cổ điển, những nét văn hóa cổ truyền có từ lâu đời của làng nghề truyền thống. Ngoài việc giữ được hương vị ngon trong mỗi ấm trà, ấm chén Bát Tràng cao cấp còn là món quà tặng, vật dụng trang trí lý tưởng cho mỗi gia đình. Hiểu được giá trị to lớn đó, gốm sứ Bát Tràng News sẽ giúp bạn cách lựa chọn ấm chén Bát Tràng cao cấp để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé.
Lựa chon ấm chén Bát Tràng cao cấp thế nào
Lựa chọn ấm chén Bát Tràng cao cấp cần có những kiến thức gì
Để lựa chọn được một bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp thì khi mua bạn cần phải lưu ý đến nhiều yếu tố.
☑ Kiến thức đầu tiên là lớp men

Bộ ấm chén Bát Tràng hoa mai khắc nổi bọc đồng cao cấp
Một trong những kiến thức để lựa chọn bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp đó chính là lớp men. Đối với ấm chén Bát Tràng thì các họa tiết được vẽ rất thanh mảnh và sắc nét sau đó được tráng một lớp men bên ngoài để hoa văn luôn rõ nét và được bền vĩnh cửu mãi mãi theo thời gian. Nhưng đối với các sản phẩm thông thường thì đồ gốm được hấp đề can, màu vẽ hay bị mờ theo thời gian và thường có chì trong màu vẽ nên gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Còn với ấm chén Bát Tràng cao cấp, các sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao sẽ giúp khử hết chì, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
☑ Kiến thức về màu sắc

Ấm chén Bát Tràng bọc đồng men lam cao cấp vẽ cảnh Trúc Lâm Thất Hiền
Ấm chén Bát Tràng cao cấp thường có mầu sắc rất sắc nét trong các nét vẽ hoa văn, các hoa văn có nét đậm nét nhạt tạo lên sự mềm mại và sang trọng cho sản phẩm. Các màu chủ đạo thường được lựa chọn như xanh lá, xanh non,...

Tham khảo bài gốc ở #battrangnews Cách lựa chọn ấm chén Bát Tràng cao cấp mà bạn nên biết

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy