Cách chọn tranh gốm treo phòng khách đẹp hợp với phong thủy



Trang trí phong khách thế nào để vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy. Có rất nhiều vật dụng có thể trang trí phòng khách nhưng để tổi ưu diện tích sử dụng nhất thì phải kể đến tranh gốm sứ. Vậy cách chọn tranh gốm treo phòng khách thế nào để phù hợp với không gian gia đình, hãy cùng gốm sứ Bát Tràng News tìm hiểu điều đó qua bài viết này nhé.
Cách chọn tranh treo phòng khách thế nào

Nội Dung Chính Bài Viết
Chọn tranh gốm treo phòng khách phù hợp với nội thất trong nhà
Phòng khách là nơi trang trọng trong nhà để chúng ta đón tiếp bạn bè, người thân. Tùy từng điều kiện mỗi nhà nhưng ai ai cũng muốn làm sao trang trí phòng khách nhà mình một cách gọn gàng, khoa học và hợp lý nhất.
Không phải phòng khách nhà nào cũng rộng rãi diện tích, nhất là nhà chung cư. Nên do đó bố trí các đồ đạc trang trí làm sao cho hợp lý nhất là điều nhiều người quan tâm. Một trong các cách tối ưu để trang trí phòng khách là lựa chọn tranh gốm sứ treo tường theo xu hướng cuộc sống hiện đại ngày nay. Tranh gốm sứ Bát Tràng vừa đa dạng mẫu mã lại dễ chơi theo phong thủy, và đặc biệt bền màu mãi mãi theo thời gian điều mà các loại tranh khác không thể có được.
Tranh gồm sứ được sử dụng rất nhiều trong phòng khách
Với sự đa dạng kích thước, quý khách có thể lựa chọn cho mình một bức tranh treo phòng khách tuyệt đẹp bằng gốm sứ. Dù phòng khách nhà bạn có to hay nhỏ thì đều có đầy đủ các kích tranh để bạn thoải mái trang trí theo ý thích của mình. Nhưng không vì thế mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn không cần tính toán các kích thước tranh. Bạn nên ngắm trước và ước lượng đo đạc các kích thước để chuẩn bị treo tranh. Để làm sao đảo bảo tỷ lệ cân xứng giữa tranh và không gian phòng khách, cũng như nội thất trong phòng một cách...

Xem nguyên bài viết tại #battrangnews Cách chọn tranh gốm treo phòng khách đẹp hợp với phong thủy

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy