Mẫu lọ hoa gốm sứ Bát Tràng đẹp cao cấp dùng trang trí phong thủy



Hiện nay bình hoa gốm sứ Bát tràng có rất nhiều mẫu mã đẹp đa dạng hoa văn kiểu dáng rất thích hợp trang trí phong thủy trong phòng khách và bàn làm việc văn phòng. Không những thế bình hoa, lọ hoa Bát Tràng còn được sử dụng làm quà tặng cao cấp dùng trong những dịp lễ kỷ niệm quan trọng.
Lọ hoa Bát Tràng đẹp, cao cấp hợp trang trí phong thủy
Đặc điểm bình hoa và lọ hoa gốm sứ Bát Tràng
Lọ hoa Bát Tràng có đặc điểm nổi trội bởi nước men vô cùng cao cấp và đặc biệt. Để ra được loại men quý đó, người thợ Bát Tràng đã sử dụng loại đất sét dẻo cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi pha chế nguyên liệu tạo men. Các sản phẩm lọ hoa Bát Tràng đều được sản xuất thủ công bằng tay và được nung ở nhiệt độ cao từ 800ºC đến 1800°C tùy vào sản phẩm là lọ hoa gốm hay lọ hoa bằng sứ.
Ngoại hình lọ hoa Bát Tràng khá đa dạng, đó có thể là lọ hoa đắp nổi, lọ hoa men bóng, lọ hoa sơn mài, lọ hoa gốm… Và họa tiết hoa văn trên lọ hoa Bát Tràng cũng rất sinh động, độc đáo, cuốn hút với các mẫu mã đẹp, đa dạng kiểu dáng kích thước.
Lọ hoa gốm đẹp Bát Tràng
Tổng hợp đặc điểm lọ hoa Bát Tràng
Chịu nhiệt tốt, độ bền cao.
Cầm chắc chắn và nặng tay.
Lớp men cao cấp bền màu mãi theo thời gian.
Một số mẫu có thể in logo lên lọ hoa.
Lọ hoa Bát Tràng thường có ưu điểm mà ít thấy ở các loại lọ hoa khác như lọ hoa thủy tinh, lọ hoa gốm sứ Trung Quốc... đó là thành sản phẩm dày dặn có thể chịu được va đập nhẹ. Và khi chạm vào thành sản phẩm sẽ có tiếng kêu thanh vang vọng.
Mẫu lọ hoa gốm sứ Bát Tràng đẹp
Có rất nhiều mẫu lọ hoa, bình hoa gốm sứ Bát Tràng đẹp sau đây Gốm Sứ Bát Tràng News xin giới thiệu với Quý khách một số mẫu đặc trưng mua nhiều:
Lọ hoa gốm sứ cao cấp
Bình hoa gốm sứ cao cấp
Lọ hoa Bát Tràng...

Coi thêm tại #battrangnews Mẫu lọ hoa gốm sứ Bát Tràng đẹp cao cấp dùng trang trí phong thủy

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy