Gốm sứ Bát Tràng có những sản phẩm đặc trưng nào



Hiện nay, Gốm sứ Bát Tràng không chỉ là sản phẩm mang trong mình nét văn hóa truyền thống lâu đời, mà có rất nhiều sản phẩm gốm sứ mang phong cách hiện đại, khiến người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, nhiều mục đích sử dụng hơn. Vậy gốm sứ Bát Tràng có những sản phẩm gì nổi bật, chúng ta hãy điểm qua một vài sản phẩm đặc trưng nhất nhé.
BỘ ẤM CHÉN BÁT TRÀNG

Ấm chén tử sa bọc đồng là một dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp
Đây có lẽ là dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được bán ra thị trường nhiều nhất. Bởi nó là sản phẩm gốm sứ mà chúng ta thường thấy hằng ngày. Bộ ấm chén có thể xuất hiện bất cứ nơi đâu như: phòng khách mọi nhà, văn phòng, hội nghị, hội thảo, hoặc là món quà tặng ý nghĩa gần gũi. Có thể bởi sự đa dạng trong mẫu mã cũng như chất lượng hoàn hảo, có độ thẩm mỹ cao mà bộ ấm chén Bát Tràng được sử dụng và tìm mua nhiều đến vậy.
BỘ ĐỒ ĂN BÁT TRÀNG
Bộ đồ ăn hoa sen gốm sứ Bát Tràng
Cũng như ấm chén, bộ đồ ăn Bát Tràng cũng rất gần gũi với đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Mâm cơm buổi tối là lúc mà mọi người trong gia đình đoàn tụ để quây quần bên nhau, chia sẻ cho nhau những niềm vui cuộc sống, nơi mà hạnh phúc to lớn không gì có thể mua được. Bộ đồ ăn Bát Tràng không chỉ đơn thuần là vật dụng gia dụng trong nhà bếp, hiện này với công nghệ cao áp dụng vào sản xuất thì nó còn là đồ trang trí tuyệt vời với các loại mẫu mã đặc sắc, đi kèm theo đó là chất lượng cao, luôn đảo bảo sức khỏe cho người sử dụng với lớp men bóng cao cấp truyền thống.
BỘ ĐỒ THỜ CÚNG BẰNG SỨ BÁT TRÀNG
Tiếp theo là bộ đồ thờ cúng bằng sứ là dòng sản phẩm được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trong mỗi gia đình. Không chỉ bởi chất liệu sạch mà còn có nhiều mã...

Coi bài nguyên văn tại #battrangnews Gốm sứ Bát Tràng có những sản phẩm đặc trưng nào

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy