Chia sẻ cách đặt lộc bình trong phòng thờ hợp phong thủy



Phòng thờ luôn là không gian thiêng liêng và là nơi con cháu thể hiện tấm lòng thành kính đối với bậc sinh thành, người đã khuất. Và để trang trí thêm cho không gian thiêng liêng đó, người Việt thường đặt lọ lộc bình 2 bên bàn thờ, vừa để trang trí lại vừa có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Vậy cách đặt lộc bình trong phòng thờ thế nào, hãy tham khảo bài viết sau đây của gốm sú Bát Tràng News nhé.
Lọ lộc bình đặt trong phòng thờ và trên bàn thờ thế nào?
Xem thêm: Cách đặt lộc bình trong phòng khách hợp phong thủy
Đặc điểm của lọ lộc bình
Lọ lộc bình hay còn gọi là lục bình có hình dáng giống cây lục bình (bèo tây) với phần thân dưới phình, cổ thắt lại và miệng loe.
Thú chơi lộc bình có từ rất lâu đời và thường chỉ có gia đình khá giả có điều kiện như quan lại, địa chủ mới trưng bày trong nhà.
Ngày nay, lọ lộc bình đã trở nên phổ biến hơn trong mỗi góc trang trí phong thủy gia đình người Việt. Bởi không chỉ giá thành tốt mà còn đa dạng kiểu dáng, chất liệu giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Các loại lọ lộc bình phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến như: lọ lộc bình làm bằng gốm sứ, lọ lộc bình làm bằng đồng, lọ lộc bình làm bằng gỗ… Và lọ lục bình sứ Bát Tràng là dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất. Bởi với đôi tay tài hoa của các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng, lọ lộc bình gốm sứ được làm thủ công 100% với màu men cao cấp, hình dáng luôn thay đổi mới lạ, họa tiết hoa văn sắc nét. Điều đặc biệt là lộc bình gốm sứ mang hành Thổ rất hợp trong trang trí phong thủy.
Lộ bình men màu vẽ Phú quý đặt trong phòng thờ tại tư gia khách hàng Gốm sứ Bát Tràng News
Vì theo phong thủy, lọ lộc bình có ý nghĩa mang lại tài lộc,...

Tham khảo bài gốc ở #battrangnews Chia sẻ cách đặt lộc bình trong phòng thờ hợp phong thủy

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy