Tổng hợp hơn 100+ mẫu lọ lộc bình Bát Tràng cao cấp bằng gốm sứ vẽ kỹ



Một trong số các sản phẩm quà tặng tân gia, quà tặng tết âm lịch cao cấp được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều trên thị trường hiện nay đó là lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng cao cấp. Không chỉ là đồ trang trí phong thủy trong nhà rất đẹp, lọ lộc bình Bát Tràng cao cấp còn có rất nhiều ý nghĩa mang lại sự sung túc, may mắ hay tài lộc cho gia chủ. Gôm sứ Bát Tràng News xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu lọ lộc bình Bát Tràng cao cấp độc lạ, đẹp, hàng vẽ kỹ trên thị trường.
Lọ lộc bình Bát Tràng mạ vàng hàng cao cấp
Ý nghĩa của lọ lộc bình Bát Tràng bằng gốm sứ cao cấp
Ngày nay, lọ lộc bình Bát Tràng cao cấp với những thiết kế mới lạ, độc đáo, hoa văn màu sắc bắt mắt, sắc nét đã chinh phục biết bao người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, khi đặt lọ lộc bình trong nhà sẽ mang đến những ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc. Theo phong thủy, lọ lộc bình sẽ giúp gia chủ có thêm may mắn tài lộc trong kinh doanh, sức khỏe dồi dào, ông bà trường thọ, con cái học hành thi cử đỗ đạt cao.
Lọ lộc bình Bát Tràng được dùng trong bài trí bàn thờ gia tiên, đồ thờ cúng, đồ thờ nhà tổ
Mang hình dáng thân phình to, cổ thắt lại, miệng loe lọ lộc bình được ví như nơi cất giữ tài khí của các gia đình. Và lọ lộc bình là tượng trưng cho sự may mắn, sự sung túc, giàu sang, phú quý. Nói cách khác, chơi lộc bình gốm sứ Bát Tràng, theo phong thủy, là một cách để mang lại tài lộc cho gia chủ.
Đặc điểm lọ lộc bình Bát Tràng bằng gốm sứ cao cấp
Ngay từ tên gọi chúng ta đã có thể thấy được nét riêng của dòng sản phẩm lục bình gốm sứ Bát Tràng này, dùng lọ lộc bình Bát Tràng để trang trí nhà cửa đang là sự lựa chọn mà nhiêu người yêu thích. Thuộc dòng...

Coi thêm ở #battrangnews Tổng hợp hơn 100+ mẫu lọ lộc bình Bát Tràng cao cấp bằng gốm sứ vẽ kỹ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy