Mua bát đĩa sứ trắng cho nhà hàng ở đâu giá tốt nhất



Bát đĩa sứ trắng đang được rất nhiều nhà hàng, khách sạn tìm kiếm trên thị trường với nhu cầu trang trí cửa hàng thêm phần sang trọng để thu hút khách hàng. Vậy mua bát đĩa sứ trắng ở đâu có giá tốt nhất, để tiết kiệm thêm chi phí trong kinh doanh. Hãy tham khảo bài viết sau đây của gốm sứ Bát Tràng News nhé.
Mua bộ bát đĩa sứ trắng cho nhà hàng giá rẻ

Nội Dung Chính Bài Viết
Đặc điểm và lợi ích khi mua bát đĩa sứ trắng
Bát đĩa sứ trắng là một quy chuẩn của các nhà hàng bên châu Âu rất được ưa chuộng và sử dụng từ trước tới nay. Bởi bát đĩa sứ trắng chỉ có một màu men trắng tinh khôi, toát lên vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng, lịch lãm. Và cũng đơn giản vì đồ ăn được bầy trên bát đĩa sứ trắng sẽ cảm thấy bắt mắt, sạch sẽ, thu hút được mọi ánh mắt của khách hàng. Sau đây xin giới thiệu đến các bạn những lợi ích khi sử dụng bộ bát đĩa sứ trắng của gốm sứ Bát Tràng nhé.
Đặc điểm & lợi ích:
Bao trùm toàn bộ bát đĩa sứ trắng là một màu men trắng đơn giản, ít họa tiết hoa văn, có chăng cũng chỉ là những đường kẻ chỉ thêm phần sinh động cho sản phẩm. Gam màu trắng là tiêu chuẩn quốc tế được rất nhiều chuyên gia sử dụng để trang trí tạo lên sự cao cấp cho sản phẩm.
Chính vì kế thừa sự tinh túy của gam màu trắng đó mà bát đĩa sứ trắng còn được sử dụng làm quà tặng cao cấp cho người thân, bạn bè trong nhiều dịp lễ, sự kiện quan trọng nhưu tân gia, mừng hỷ, quà tặng sếp, hội nghị, hội thảo…
Không chỉ có ngoại hình vô cùng đẹp, bát đĩa sứ trắng rất an toàn cho người sử dụng bởi các sản phẩm bát đĩa sứ trắng Bát Tràng được nung ở nhiệt độ cao hơn 1300C, khử hết tạp chất. Bát đĩa sứ trắng Bát Tràng không chứa hoa văn không rõ nguồn gốc có thể có chưa kim loại nặng gây hại...

Coi thêm ở #battrangnews Mua bát đĩa sứ trắng cho nhà hàng ở đâu giá tốt nhất

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy