Bán buôn gốm sứ Bát Tràng giá rẻ tại Hà Nội, tphcm



Bạn đang muốn mở cửa hàng kinh doanh gốm sứ, bạn đang muốn tìm nguồn hàng gốm sứ giá sỉ và bạn đang muốn làm đại lý gốm sứ Bát Tràng. Hãy tìm đến Gốm sứ Bát Tràng News, xưởng sản xuất uy tín lâu năm và là nhà cung cấp gốm sứ Bát Tràng chính hãng giá tốt. Chúng tôi là địa chỉ bán buôn gốm sứ Bát Tràng có tiếng bởi nhân công tay nghề cao, cùng trang thiết bị hiện đại tại xưởng và đa dạng mẫu mã sản phẩm chất lượng cao.
Chuyên bán buôn đồ sành sứ Bát Tràng giá rẻ
Đôi nét về xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng News
Xưởng sản xuất Gốm sứ Bát Tràng News quy mô lớn với tuổi đời 30 năm tại làng gốm Bát Tràng có địa chỉ: Số 215 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. Mời các bạn thăm quan và mua hàng tại ngay xưởng sản xuất, quà đó Quý khách có thể hình dung các quy trình sản xuất ra một sản phẩm gốm sứ gồm những công đoạn nào.
Đồ thờ cúng men lam
Tất cả sản phẩm chúng tôi làm ra đều bằng thủ công và qua bàn tay của các nghệ nhân làng gốm giầu kinh nghiệm. Rất nhiều mẫu mã sản phẩm gốm sứ Bát Tràng từ sản phẩm thô đến sản phẩm gốm sứ được nung chín.
Tại đây, bên ngoài là khu trưng bày sản phẩm với đầy đủ mẫu mã gốm sứ Bát Tràng, bên trong là dây chuyển sản xuất quy mô lớn với nhiều trang thiết bị hiện đại.
Đồ thờ men rạn đắp nổi
Bộ bát đĩa sen trắng
Các mẫu ấm chén Bát Tràng bọc đồng cao cáp
Gốm sứ Bát Tràng News với phương châm hoạt động “Đặt sự hài lòng của Quý khách hàng lên hàng đầu”. Vì vậy chúng tôi không ngừng thay đổi từ cập nhật các mẫu mã gốm sứ mới đẹp hơn, chất lượng tốt hơn và đặc biệt chú trọng đến dịch vụ bán hàng tốt hơn nữa.
Tranh tứ quý men lam
Tại sao bạn nên chọn mua gốm sứ tại Gốm sứ Bát...

Coi thêm ở #battrangnews Bán buôn gốm sứ Bát Tràng giá rẻ tại Hà Nội, tphcm

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy