Cách sử dụng đèn xông tinh dầu Bát Tràng



Ngày hôm nay, Battrangnews.com sẽ hướng dẫn cách sử dụng đèn xông tinh dầu Bát Tràng để xua đuổi muỗi cũng như côn trùng một cách hiệu quả, lại vừa tạo hương thơm dễ chịu trong căn phòng, và cũng là vật dụng trang trí nhỏ gọn dễ thương.
Sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện Bát Tràng thế nào
Đặc điểm đèn xông tinh dầu
Trước khi đến với cách sử dụng đèn xông tinh dầu thì chúng ta hãy tìm hiểu đèn xông tinh dầu có đặc điểm như thế nào các bạn nhé. Đèn xông tinh dầu là một loại đèn sứ thấu quang được làm từ chất liệu sứ Bát Tràng. Đặc điểm của loại đèn này là dùng điện để thắp sáng, có công tắc để chỉnh độ sáng tối như đèn. Ngoài chức năng thắp sáng thì đèn xông tinh dầu còn có tác dụng tỏa hương thơm. Ở phần trên của đèn có chứa một hỗn hợp dung dịch nước với tinh dầu, khi ta bật đèn lên cũng là lúc đèn nóng và làm khuếch tán tinh dầu ra không khí tạo hương thơm dễ chịu. Tinh dầu có rất nhiều mùi bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình như tinh dầu chanh, xả, bưởi…Trên bề mặt đèn xông tinh dầu có thể được vẽ nhiều hoa văn khác nhau và có nhiều kích để bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với căn phòng nhà mình.
Cách sử dụng đèn xông tinh dầu
Trên thị trường hiện nay, ngoài đèn xông tinh dầu bằng điện làm từ Bát Tràng còn có loại đèn xông tinh dầu bằng nến. Nhưng các đèn xông tinh dầu bằng nến này thường ít sử dụng vì chúng có thể bị đổ và dễ gây cháy, không an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Và đặc biệt vì đốt bằng nến nên nếu để trong phòng kín nó sẽ tốn rất nhiều khí oxy khiến giấc ngủ người thân của bạn không được ngon giấc và có thể phản tác dụng gây hại cho sức khỏe người dùng. Tiện đây...

Đọc nguyên bài viết tại #battrangnews Cách sử dụng đèn xông tinh dầu Bát Tràng

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy