Làng nghề truyền thống Bát Tràng tại Hà Nội có nhiều sản phẩm độc đáo



Ở Hà Nội, có một số làng nghề truyền thống kết hợp du lịch và bán sản phẩm thủ công mỹ nghệ như Thạch Xá, Chàng Sơn, mây che Phú Vinh, lồng chim Canh Hoạch, làng thuê Quất Động... và làng gốm Bát Tràng. Trong đó, làng nghề truyền thống Bát Tràng được thành phố Hà Nội rất quan tâm không chỉ chú trọng về mặt du lịch trong ngoài nước mà còn hỗ trợ rất nhiều trong việc sản xuất các sản phẩm gốm sứ cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân cả nước. Gốm sứ Bát Tràng ngày càng tinh xảo, đa dạng mẫu mã và luôn giữ được nét văn hóa từ lâu đời của người Việt.
Bát Tràng là làng nghề truyền thống lâu đời tại Hà Nội
Làng nghề truyền thống Bát Tràng Hà Nội chuyên sản xuất gốm sứ cao cấp
Kết hợp với du lich, quý khách có thể thăm quan mua sắm các sản phẩm tại làng gốm Bát Tràng Hà Nội. Hiện nay, các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng vô vàn mẫu mã chủng loại, đa dạng các loại họa tiết hoa văn độc đáo bắt mắt, giúp bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn để trang trí cũng như làm quà tặng. Điều đáng nói ở đây là sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đều mang những nét riêng, bởi sản phẩm luôn luôn đổi mới mẫu mã, vẻ đẹp của chúng ngày càng tinh xảo, độc lạ, không giống nơi nào.

Bộ đồ ăn cách điệu hoa văn từ làng nghề truyền thống gốm sứ Bát Tràng Hà Nội

Tranh tứ quý Bát Tràng
Tượng tam đa Phúc Lộ Thọ
Bí quyết tạo lên sản phẩm gốm sứ cao cấp ở làng nghề truyền thống Bát Tràng Hà Nội
Như các bạn đã biết từ các bài viết chúng tôi đề cập trước, xương đất và men sứ là 2 yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng của làng nghề truyền thống Hà Nội. Xương đất có tốt thì sản phẩm mới bền chắc và màu đẹp, và men sứ có đặc biệt thì mới tạo ra sự mới...

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây #battrangnews Làng nghề truyền thống Bát Tràng tại Hà Nội có nhiều sản phẩm độc đáo

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy