Bộ ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng đẹp có giá bao nhiêu



Giá bộ ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng bao nhiêu
Sở hữu một bộ ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng không chỉ giúp bạn trang trí thêm vẻ đẹp của phòng khách mà còn tăng thêm hương vị tuyệt ngon mỗi khi pha trà. Vậy giá một bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp dùng để uống trà bao nhiêu tiền.
Bộ ấm chén uống trà Bát Tràng bọc đồng cao cấp hoa mai
Những yếu tố quyết định đến giá bộ ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng
Mỗi một bộ ấm chén uống trà cao cấp lại có một mức giá khác nhau dựa theo các thông số kỹ thuật trên bộ ấm chén đó như: loại men, họa tiết hoa văn, phụ kiện đi kèm, khay ấm chén, dịch vụ bọc đồng, số lượng mua… Trong đó loại men làm lên bộ ấm chén uống trà là yếu tốt quyết định đến giá thành.
- Bởi loại men là bí quyết gia truyền của mỗi nhà sản xuất gốm sứ nên sẽ có loại men quý khó làm và cũng có loại men đại trà bình thường. Và loại men khử là một trong các loại men quý đó. Đặc điểm của loại men này là giá thành nguyên vật liệu khá cao và độ khó trong khi sản xuất cũng rất phức tạp. Đổi lại sẽ cho ra thành phẩm là loại men trắng vô cùng tuyệt đẹp, làm tăng thêm giá trị của bộ ấm chén uống trà. Bên cạnh đó các loại men như men rạn, men ngọc, men kem, hay ấm trà tử sa cũng được đánh giá chất lượng rất cao và thích hợp để pha trà.
- Họa tiết trang trí trên ấm chén cũng ảnh hướng tới rất nhiều đến giá thành bộ ấm chén Bát Tràng uống trà cao cấp. Do thời gian vẽ kỹ các họa tiết sẽ mất thời gian lâu hơn so với vẽ thường cũng như in decal. Và các họa tiết vẽ kỹ bao giờ cũng sắc nét và tỉ mỉ hơn nên giá bộ ấm chén Bát Tràng vẽ kỹ bao giờ cũng có giá thành cao hơn nhiều. Hiện nay với kỹ thuật tay nghề cao, các nghệ...

Đọc nguyên bài viết tại #battrangnews Bộ ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng đẹp có giá bao nhiêu

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy