Mua đồ gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội ở đâu giá tốt nhất



Bạn đang muốn mua đồ gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội nhưng chưa có kiến thức nhiều về sản phẩm này. Ngày hôm nay, gôm sứ Bát Tràng News sẽ chia sẽ một số lưu ý khi mua gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội nhé.
Mua gốm sứ Bát Tràng ở đâu
Lưu ý chọn mua gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội
Ngoài thị trường có muôn vàn các loại sản phẩm gốm sứ, có sản phẩm gốm sứ tốt và cũng có sản phẩm gốm sứ kém chất lượng. Vậy khi mua gốm sứ Bát Tràng chúng ta cần chú ý đến những đặc điểm gì để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Điều đầu tiên chúng ta cần để ý đến vẻ bên ngoài của sản phẩm gốm sứ, đó là hoa văn vẽ trên bề mặt gốm sứ. Sau đó là đến độ dày và âm thanh gõ vào thành sản phẩm. Chúng ta nên chọn cẩn thận để có được sản phẩm tốt, xứng đáng với đồng tiền chúng ta bỏ ra để mua sản phẩm đó. Sau đây là một vài lưu ý khi mua gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội:
Chú ý hoa văn khi mua gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội
Chú ý màu men của sản phẩm gốm sứ
Với sự đa dạng loại men hiện nay của gốm sứ Bát Tràng, khiến nhiều người tiêu dùng trong việc chọn lựa và hiểu về chất lượng của sản phẩm gốm sứ. Ngày nay, gốm sứ Bát Tràng có 2 loại men chính đó là men rạn và men bóng. Men bóng thì rất dễ nhận biết, là loại men có bề mặt mịn, không lồi lõm. Tùy từng loại men bóng là chất lượng giá trị sản phẩm khác nhau. Trong men bóng nó lại chia ra các loại men như men màu, men ngọc, men trắng hàng khử cao cấp… Và men trắng hàng khử cao cấp là loại chất lượng cao nhất và giá trị sản phẩm cao nhất. Còn men rạn thì chỉ có một loại, sản phẩm có chuẩn mực là ô rạn phải rạn đều thành cách ô vuông, nếu rạn dài hình chữ nhật hoặc tương đối không đều nhau thì đó là loại rạn...

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây #battrangnews Mua đồ gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội ở đâu giá tốt nhất

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy