Cách đặt hũ gạo theo phong thủy trong nhà mang lại nhiều tài lộc



Cách đặt hũ gạo theo phong thủy như thế nào
Hũ gạo (hủ gạo) là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt. Không chỉ có tác dụng bảo quản rất tốt mà hũ hạo còn là vật dụng phong thủy lý tưởng để kích tài lộc cho gia chủ nếu được đặt đúng vị trí. Hãy tham khảo bài viết cách đặt hũ gạo theo phong thủy sau đây để hiểu thêm các bạn nhé. 

Đặt hũ gạo thế nào cho hợp phong thủy
Tác dụng tuyệt vời của hũ gạo phong thủy
Gạo là lương thực chính có từ lâu đời mà người Việt chúng ta thường dùng trong mỗi bữa cơm. Và hầu như trong nhà chúng ta, ai ai cũng đều phải có vật dụng để chứa gạo. Một trong các vật dụng đó là hũ sành đựng gạo được sản xuất từ làng gốm Bát Tràng. Ngoài tác dụng hút ẩm bảo quản gạo khỏi ẩm mốc, chuột dán côn trùng, hũ gạo Bát Tràng còn có tác dụng trang trí nhà cửa và là vật dụng phong thủy rất tốt trong nhà. Bởi gạo cũng là một tài sản trong nhà, cho nên cách đặt hũ gạo chuẩn phong thủy, đúng ví trí đẹp sẽ giúp gia đình có thêm nhiều sức khỏe, làm ăn thuận lợi nhiều tài lộc.

Vị trí phong thủy nào trong nhà để đặt hũ gạo
Vị trí đặt hũ gạo bằng sành, gốm sứ trong nhà
Về lý thuyết, gạo được trồng dưới đất và đồ sành, gốm sứ cũng được làm từ đất nên hũ gạo bằng sành, gốm sứ sẽ thuộc hành Thổ. Theo ngũ hành, hướng của hành Thổ là Tây hoặc Đông Bắc, vì vậy đây là vị trí đặt hũ gạo theo phong thủy tốt nhất.
Ngược lại, hành Mộc luôn khắc hành Thổ, và hướng Đông hoặc Đông Nam là hướng của Hành Mộc. Do vậy chúng ta không nên đặt hũ gạo trong nhà theo hướng này để gia chủ tránh gặp những điều không may mắn.
Hũ gạo nên đặt ở một nơi khô ráo thoáng mát sạch sẽ, không nên đặt ở nơi ẩm thấp tạo điều kiện sinh sôi cho nấm mốc...

Tham khảo bài gốc ở #battrangnews Cách đặt hũ gạo theo phong thủy trong nhà mang lại nhiều tài lộc

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy