Giá tranh gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?



Trong bạt ngàn các sản phẩm tranh trên thị trường, tranh gốm Bát Tràng vẫn có chỗ đứng riêng và có những nét đẹp riêng mà không ở loại tranh nào có. Mẫu mã đa dạng, họa tiết hoa văn vẽ kỹ và vô cùng ý nghĩa với các tích cảnh cổ xưa rất phù hợp để trang trí trong nhà, sân vườn hoặc làm quà tặng cao cấp. Nhưng giá tranh gốm Bát Tràng bao nhiêu tiền và mua ở đâu vừa rẻ vừa yên tâm về chất lượng nhất.
Giá tranh gốm Bát Tràng bao nhiêu? mua ở đâu
Đặc điểm tranh gốm Bát Tràng có gì nổi bật
Tranh gốm Bát Tràng được làm thủ công bằng tay với nguyên liệu là đất sét và đất đỏ. Tranh gốm thường có khổ lớn nên khi sản xuất phải tách nhỏ thành các miếng để cho vừa vào lò đun. Sau khi ra thành phẩm, nghệ nhân Bát Tràng sẽ sắp xếp các mảnh nhỏ thành 1 bức tranh gốm hoàn chỉnh và mang nhiều ý nghĩa khách nhau. Chúng ta thường thấy tranh gốm được ốp trên một bức tường lớn, phù hợp làm vật trang trí ở sân vườn hay sảnh nhà rộng lớn như khách sạn hoặc sảnh phòng khách có diện tích lớn.
Các tích cảnh vẽ trên tranh gốm ghép mảnh thường có tính chất nghệ thuật rất cao và gắn liền với đời sống văn hóa người Việt như thôn quê, giếng nước, cây đa, sân đình… Thêm vào đó các họa tiết trên tranh được đắp nổi tạo góc nhìn 3D rất đẹp mắt và sinh động.
Tranh gốm sứ Bát Tràng thường được sử dụng để trang trí nội thất và cả ngoại thất nên để phù hợp với khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam thì đòi hỏi phải có độ bền cao. Với nhiệt độ nung từ 1200C đến 1800C thì men màu tranh gốm Bát Tràng được bảo đảm vĩnh viễn bền theo thời gian bởi các yếu tố nhiệt, ẩm, môi trường xung quanh.
Tranh gốm Bát Tràng ốp tường sân vườn
Công dụng tranh gốm Bát Tràng
Chịu nhiệt tốt, thời tiết hanh khô khi ở ngoài...

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây #battrangnews Giá tranh gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy