Bật mí trang trí gốm sứ phong thủy theo tuổi hợp với gia chủ



Gốm sứ không chỉ là đồ vật sử dụng hằng ngày mà nó còn có tác dụng trang trí phong thủy rất tốt nếu bạn biết cách bố trí hợp lý trong nhà. Ngoài vị trí ra, người ta còn trang trí gốm sứ phong thủy theo tuổi, dựa vào tuổi của gia chủ để trang trí sao cho có ý nghĩa đại cát đại lợi, mang nhiều tài lộc cho gia chủ. Ngày hôm nay, gốm sứ Bát Tràng News sẽ mách nhỏ bạn cách trang trí gốm sứ phong thủy theo tuổi chi tiết nhất nhé.
Gốm sứ phong thủy được bày trang trí rất sang trọng
Gốm sứ Bát Tràng News chuyên sản xuất và phân phối các loại mặt hàng gốm sứ phong thủy dùng để trang trí nội thất. Tiêu chí của chúng tôi là sản phẩm chất lượng, giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Quý khách có nhu cầu mua gốm sứ trang trí phong thủy có thể liên hệ theo Hotline để được trải nghiệm dịch vụ bán hàng tốt nhất.
Gốm sứ được sử dụng để trang trí phong thủy không còn là điều mới lạ
Từ xa xưa, các cụ nhà ta đã sử dụng gốm sứ để trang trí phong thủy làm tôn thêm vẻ đẹp trong sảnh phòng khách cũng như phòng thờ. Chất liệu gốm sứ thường được kết hợp với chất liệu gỗ tạo lên sự hài hòa, tôn thêm những nét đẹp sẵn có. Vì thế mà các gia đình địa chủ, quan lại ngày xưa thường hay có "sập gụ tủ chè", đó là đồ vật không thể thiếu của giới thượng lưu lúc bấy giờ. Để trang trí thêm cho đồ nội thất bằng gỗ đó, người ta thường sử dụng thêm đồ gốm sứ phong thủy như: bộ ấm chén trúc lâm thất hiền men rạn cổ, một đôi lọ lộc bình men lam, hay tượng tam đa phong thủy… Ngày nay với mẫu mã đa dạng, gốm sứ Bát Tràng đã có ra rất nhiều sản phẩm gốm sứ phong thủy giúp khách hàng có nhiêu lựa chọn trang trí cho căn nhà thêm độc đáo và sang trọng. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy...

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây #battrangnews Bật mí trang trí gốm sứ phong thủy theo tuổi hợp với gia chủ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy