Mua bộ ấm chén Bát Tràng ở đâu Tphcm giá rẻ



Ấm chén Bát Tràng không còn là thương hiệu xa lạ với người tiêu dùng Việt. Đặc biệt đối với các tỉnh phía nam như TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) thì ấm chén Bát Tràng được người dân mang tên Bác ưa chuộng và đặt mua rất nhiều. Nhưng rất nhiều khách hàng đang băn khoăn và không biết mua bộ ấm chén Bát Tràng ở đâu tphcm uy tín, giá rẻ? Hãy tham khảo bài viết sau để chọn mua cho mình 1 bộ ấm chén Bát Tràng ưng ý nhất nhé.

Nên mua ấm chén Bát Tràng ở đâu tp Hồ Chí Minh
Mẹo nhỏ khi chọn mua ấm chén Bát Tràng
Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối đồ gốm sứ Bát Tràng gần 30 năm, Gốm Sứ Bát Tràng News đã tư vấn giúp rất nhiều Quý khách có thêm kinh nghiệm chọn mua đồ gốm sứ Bát Tràng, đặc biệt là ấm chén Bát Tràng. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm chọn mua ấm chén Bát Tràng cao cấp, đẹp, đúng chuẩn như sau:
Một bộ ấm chén Bát Tràng bao gồm những gì?
Thông thường 1 bộ ấm chén Bát Tràng sẽ gồm 6 chiếc chén, 1 ấm và 7 cái đĩa. Nếu bạn mua 1 bộ ấm chén đầy đủ thì sẽ thêm phần phụ kiện như: hộp đựng chè, ống đựng nước ‘đánh thức chè ‘ (nước đầu làm sạch và làm chè nở ra, không phải để uống),  ống đựng tăm, gạt tàn. Nếu có điều kiện bạn có thể mua thêm cho mình khay đựng ấm chèn bằng gỗ, vì bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp để lên khay sẽ rất sang trọng.
Hình dáng, bề mặt
Để ý bề mặt đĩa và chén cho bị rạn nứt hay méo mó hay không, nếu tròn đều thì là hàng chuẩn. Màu sắc có đều không, có sắc nét hay không, họ tiết hao văn có sắc nét hay không, không nên chọn màu sắc hoa văn bị mờ, nhòe vì đó là hàng lỗi. Điều này hay xảy ra ở những bộ ấm chén hấp in, nếu mực không đều hoặc...

Đọc nguyên bài viết tại #battrangnews Mua bộ ấm chén Bát Tràng ở đâu Tphcm giá rẻ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy