Giá bát đĩa Bát Tràng bao nhiêu trên thị trường hiện nay



Bộ bát đĩa Bát Tràng đang được rất nhiều bà mẹ nội trợ tìm kiếm trên thị trường và băn khoăn không biết giá bát đĩa Bát Tràng thế nào. Ngày hôm nay, Gốm sứ Bát Tràng News chia sẻ với các bạn một số mẫu bộ đồ ăn Bát Tràng tuyệt đẹp và giá thành cũng rất mềm so với chất lượng nhé.

Giá 1 bộ bát đĩa Bát Tràng bao nhiêu tiền

Nội Dung Chính Bài Viết
Ưu điểm bộ bát đĩa Bát Tràng
Giữa bạt ngàn bộ bát đĩa trên thị trường thì bát đĩa Bát Tràng luôn là top 1 cho sự lựa chọn. Bởi đồ bát đĩa Bát Tràng rất tinh xảo với lớp men cao cấp và hoa văn tinh xảo được làm ra từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân làng gốm.
Có rất nhiều mẫu mã bát đĩa đẹp đến từ các làng nghề gốm sứ trên toàn quốc và cả Trung Quốc nữa nhưng bát đĩa Bát Tràng vẫn nổi trội hơn hẳn bởi được sản xuất từ nguyên liệu đất sét cao cấp và kỹ thuật đun lò nhiệt độ cao, đảo bảo sản phẩm bền đẹp, nước men không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, các tạp chất kim loại nặng sẽ bị khử hết qua nhiệt độ cao trong lò, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
Ngày nay, với sự sáng tạo không ngừng trong sản xuất, bát đĩa Bát Tràng ngày càng đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Sản phẩm bát đĩa nói riêng và gốm sứ Bát Tràng nói chung đã đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của những người tiêu dùng khó tính nhất. Tiếp theo sự phát triển đó, rất nhiều bộ bát đĩa Bát Tràng đã xuất khẩu đi các thị trường cạnh tranh cao như châu Âu, châu Á…

Bộ bát ăn cơm trắng Bát Tràng
Đặc điểm bát đĩa Bát Tràng
Họa tiết hoa văn sắc nét, có nét đậm nét nhạt rõ nét.
Loại men cao cấp, bao phủ bề mặt hoa văn giúp bền mãi mãi theo thời gian.
Màu sắc tươi sáng, nước...

Xem nguyên bài viết tại #battrangnews Giá bát đĩa Bát Tràng bao nhiêu trên thị trường hiện nay

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy