Cách chọn tranh treo tường theo tuổi hợp phong thủy



Tranh treo tường là vật dụng trang trí nhà cửa phổ biến của người dân Việt. Mỗi bức tranh có nhiều ý nghĩa khác nhau và chất liệu khác nhau, làm tăng thêm vẻ đẹp nội thất cho gia chủ. Cách chọn tranh treo tường theo tuổi hợp phong thủy cũng rất cần phải quan tâm tới. Bởi theo phong thủy, tranh treo tường gốm sứ sẽ đem lại may mắn, tài lộc và bình an nếu phù hợp với bản mệnh, cung số gia chủ.
Cách chọn tranh treo theo tuổi thế nào để hợp với phong thủy?
Tư vấn cách chọn tranh treo tường theo tuổi hợp với phong thủy
Hiện nay, Tranh gốm sứ Bát Tràng được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm và sử dụng làm đồ trang trí phong thủy trong nhà rất tốt. Nhưng chọn tranh thế nào để phù hợp với tuổi 12 con giáp của gia chủ thì không phải ai cũng biết. Gốm sứ Bát Tràng News sẽ tư vấn các bạn cách chọn tranh hợp phong thủy theo tuổi của gia chủ.
Tranh cho người tuổi Tý.
Người tuổi Tý nên chọn tranh trang trí là tranh rồng hoặc tranh sơn thủy núi non hùng vĩ. Việc chọn sử dụng các mẫu tranh này giúp người tuổi Tý có được cuộc sống viên mãn, tài vận tốt, có quý nhân phù trợ.
Vị trí treo tranh trong nhà cho người tuổi Tý: phòng khách bên trái tường tính từ trong nhà nhìn ra.
Tranh cho người tuổi Sửu.
Các mẫu tranh đại cát đại lợi cho người tuổi Sửu là tranh phong cảnh thiên nhiên về mùa xuân, mùa thu, cây cối hoặc tranh cánh đồng cỏ.
Vị trí treo tranh trong nhà cho người tuổi Sửu: hướng Nam tính từ hướng trước mặt phòng khách (người tuổi Sửu mệnh Mộc nên treo ở phía sau lưng mình hoặc hướng Bắc).
Tranh cho người tuổi Dần.
Việc chọn tranh theo tuổi giúp người tuổi Dần “trừ tai thêm tài”, gặp được nhiều may mắn gia đình thịnh vượng. Các mẫu tranh phù hợp với người tuổi Dần là tranh sơn thủy, tranh núi cao.
Vị trí treo tranh trong nhà cho người tuổi Dần:...

Coi thêm tại #battrangnews Cách chọn tranh treo tường theo tuổi hợp phong thủy

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy