Đặt lục bình theo phong thủy trong nhà để mang nhiều tài lộc



Vị trí đặt lục bình theo phong thủy trong nhà tăng tài lộc
Mọi người đều biết lọ lục bình là một sản phẩm phong thủy cao cấp thường để trưng bầy tạo lên sự sang trọng và tâm linh trong căn nhà. Nhưng không phải ai cũng biết và hiểu đúng đặt lục bình theo phong thủy sao cho đúng đắn nhất để mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Ngày hôm nay, Bát Tràng News có sự góp ý nhỏ cho quý bạn đọc về một số vị trí đặt lục bình trong nhà sao cho hợp lý nhất.

Đặt lục bình theo phong thủy trong nhà thế nào?
Ý nghĩa phong thủy lọ lục bình
Đặt lục bình theo phong thủy ở vị trí nào trong nhà để tăng tài lộc? Như mọi người đã biết, hình dáng của lọ lục bình có ý nghĩa tượng trưng cho việc cất giữ tài sản của các gia chủ. Tại sao ta lại nói vậy, vì do cổ bình thắt lại và thân bình phình ra tạo cho ta một hình dung tiền bạc sẽ chỉ có vào mà không bị thất thoát ra ngoài. Người chơi lục bình thường đặt một cặp trong phòng khách hoặc đặt tại nơi kín đáo để cất giữ khí tài. Tùy vào từng loại chất liệu làm ra lục bình mà có vị trí đặt lục bình trong nhà hợp lí nhất. Nếu bình làm bằng thủy tinh, gốm sứ các bạn nên đặt bình ở bên cạnh tủ rượu hay tivi của phòng khách và bên cạnh bàn thờ trong phòng thờ, hoặc góc Tây Nam hoặc góc Đông bắc. Còn bình bằng chất kim loại thì đặt ở góc Tây hoặc phía Tây Bắc.

Ý nghĩa lọ lục bình phong thủy
Cách đặt lộc bình trong phòng khách
Vị trí trong phòng khách, lục bình gốm sứ được đặt trong nhà ra sao? Phòng khách thường là nơi rộng rãi, có nhiều ánh sáng và sang trọng nhất trong căn nhà bạn nên cách đặt lộc bình trong phòng khách cũng cần một không gian rộng và tuyệt đối không được đặt hướng đối diện cửa...

Xem nguyên bài viết tại #battrangnews Đặt lục bình theo phong thủy trong nhà để mang nhiều tài lộc

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn

Ấm chén Bát Tràng in logo Quà tặng Hội nghị Hội thảo Công ty

Cách bài trí sắp xếp bàn thờ gia tiên theo đúng phong thủy